sanrong.vn cơ phiên bản Ứng dụng chăm sóc khách hàng (CRM)Ứng dụng quản ngại lý bán hàng Ứng dụng làm chủ Mua hàngỨng dụng thống trị Kho Ứng dụng cai quản Nhân viênỨng dụng làm chủ Tính lương Ứng dụng cai quản Kế toán Ứng dụng làm chủ Sản xuấtỨng dụng cai quản Dự ánỨng dụng quản lý Chất lượngỨng dụng làm chủ Vòng đời sản phẩmỨng dụng cai quản lý duy trì thiết bịỨng dụng làm chủ Chi phíỨng dụng thống trị Tài sản

Chức năng này giúp người dùng thống trị các cơ hội bán sản phẩm và trạng thái của các cơ hội, trường đoản cú đó đưa ra những chương trình khuyến mãi kèm theo upsale hoặc support cho KH.

Bạn đang xem: Hướng dẫn sử dụng phần mềm

*

1.3.1. Tạo thời cơ thủ công

Bước 1: Người dùng chọn menu CRM >> bán hàng >> thời cơ của tôi >> Tạo.

*

Bước 2: Nhập các thông tin của cơ hội: tên, lệch giá mong đợi, tỷ lệ (% đạt so ý muốn đợi), email, số năng lượng điện thoại, nhân viên và đội ngũ chuyên sóc, ghi chú,…

Bước 3: Kích lưu giữ để lưu giữ thông tin cơ hội vừa tạo.

Tại màn hình làm chủ thông tin của cơ hội, người dùng cần lưu giữ ý:

+ Cuộc gặp: người tiêu dùng lên hầu như lịch hẹn chạm chán với KH tại phía trên để bảo quản cuộc gặp mặt và sắp tới xếp thời hạn các cuộc chạm chán hợp lý.

*

+ Để chế tạo ra cuộc gặp, người dùng kích vào biểu tượng cuộc gặp. Hệ thống mở popup chứa tin tức tóm tắt cuộc gặp. Người dùng kích vào nút Sửa để tiên phong hình chi tiết và nhập những thông tin buộc phải thiết. ở đầu cuối kích Lưu để lưu cuộc gặp.

*

*

+ sau khoản thời gian lưu thành công, cuộc chạm mặt sẽ được hiển thị tại màn hình lịch cùng trong tin tức của cơ hội như 2 hình dưới.

*

*

1.3.2. Import cơ hội

Bước 1: người tiêu dùng chọn menu CRM >> bán sản phẩm >> cơ hội của tôi >> Nhập để hiển thị màn hình import.

*

Bước 2: Người dùng rất có thể tải file mẫu import cơ hội về PC của chính bản thân mình và nhập thông tin theo mẫu.

Bước 3: Kích hấp thụ tập tin và lựa chọn file bắt buộc import.

Bước 4: Kích Kiểm demo để bình chọn tính hợp lý và phải chăng của tệp tin import.

+ TH1: dữ liệu trong file vừa lòng lệ >> hệ thống hiển thị thông tin hợp lệ.

+ TH2: dữ liệu trong file không hợp lệ >> hệ thống hiển thị thông báo về trường dữ liệu sai. Người tiêu dùng sửa lại dữ liệu và kiểm thử lại.

Bước 5: Sau khi tài liệu đã vừa lòng lệ, người tiêu dùng kích Nhập >> Import thành công danh sách cơ hội lên hệ thống.

1.3.3. Tạo làm giá cho cơ hội.

Sau khi có thông tin cơ hội được giao, nhân viên cấp dưới sẽ chào đón cơ hội và thực hiện chăm sóc, support KH về các nhu yếu mua sản phẩm, dịch vụ bỏ trên được những báo giá chỉ hoặc giao dịch bán.

Người dùng thao tác làm việc trên ứng dụng như sau:

Bước 1: Truy cập thực đơn CRM >> bán hàng >> thời cơ >> chọn cơ hội cần chăm sóc.

Bước 2: Nếu trong quá trình chăm sóc, khách hàng hàng gật đầu mua hàng, nhân viên có thể tạo báo giá bằng cách kích làm giá mới.

(Lưu ý, báo giá chưa phải là đối kháng hàng, báo giá có thể hiểu là nơi có thể note những nhu cầu của KH, từ đó tạo đơn hàng nhanh hơn mà không nhất thiết phải nhập lại dữ liệu).

*

Trên screen sẽ hiển thị làm giá như hình:

*

Bước 3: Nhập tin tức sản phẩm, số lượng, 1-1 giá cho báo giá.

Bước 4: Kích nút Lưu nhằm lưu báo giá ở trạng thái Báo giá.

Bước 5: Kích nhờ cất hộ qua e-mail để gửi làm giá này đến cho khách hàng. Từ bây giờ trên hệ thống hiển thị màn hình hiển thị nội dung mail.

*
Tại đây, người dùng có thể tùy chỉnh cấu hình nội dung giữ hộ mail theo ý muốn tiếp nối kích nút Gửi nhằm gửi mail đi và đưa trạng thái của báo giá sang Báo giá đang gửi.

*

Bước 6: Xác nhận làm giá và tạo đối kháng hàng.

+ TH1: Sau quy trình tư vấn, thảo luận giữa 2 bên, giả dụ KH đồng ý mua thành phầm hoặc dịch vụ theo làm giá đã gửi, người dùng kích Xác dìm trên báo giá đựng tạo đơn hàng.

*
Lúc này, người dùng có thể thao tác giao hàng và lên hóa đơn nợ công cho khách hàng hàng.

+ TH2: Sau quy trình tư vấn, KH không đồng ý mua thành phầm dịch vụ theo làm giá đã gửi, người dùng kích Huỷ trên báo giá. Làm giá chuyển sang trọng trạng thái Đã huỷ.

*

Sau khi hủy báo giá, người dùng hoàn toàn hoàn toàn có thể khôi phục lại báo giá đã diệt về báo giá lúc đầu bằng phương pháp kích vào nút Chuyển thành báo giá.

(Lưu ý: Người dùng có thể tạo các báo giá cho một cơ hội).

Bước 4: Đánh dấu thành công hoặc thua thảm cho cơ hội.

+ TH1: trường hợp thời cơ thành công (lên được hoá đơn), người dùng kích Đánh dấu thành công trên cơ hội.

*

Kết quả: hệ thống lắp nhãn THÀNH CÔNG cho thời cơ vừa được khắc ghi thành công.

Xem thêm: Dấu Hiệu Khó Có Thai - Dấu Hiệu Vô Sinh Chính Xác Và Cách Điều Trị

*

+ TH2: ngôi trường hợp thời cơ thất bại, người tiêu dùng kích Đánh dấu thất bại trên cơ hội.